ผอ.การเงินบาร์ซ่ายืนยัน มีโอกาสแน่นอนที่จะได้ตัว เมสซี่ กลับมาร่วมทีม

ผอ.การเงินบาร์ซ่ายืนยัน มีโอกาสแน่นอนที่จะได้ตัว เมสซี่ กลับมาร่วมทีม

เอดูอาร์ด โรเมว หัวหน้าฝ่ายการเงินของบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้ปิดประตูสำหรับการกลับมาร่วมทีมอีกครั้งของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีม PSG 

เมสซี่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับเปแอสเช่ในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาเล่นที่คัมป์ นูอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ว่า บาร์เซโลน่า จะตอบรับข้อเสนอของเอเย่นต์เมสซี่หรือไม่ ตัวของ โรเมว ก็ได้ตอบว่าเขาไม่มีปัญหา ถ้าหากว่าบาร์เซโลน่าจะจัดการคว้าตัวอดีตจอมทัพหมายเลข 10 ในตำนานรายนี้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เขาเป็นไอคอนของสโมสร เป็นตำนาน ด้วยสถิติของเขานั้น มันทำให้ลีโอเหนือกว่าใคร ๆ ไม่มีผู้เล่นคนใดจะเหนือชั้นไปกว่าเขาอีกแล้ว” โรเมวตอบ

เราพยายามทำให้โค้ชของเราพอใจ และถ้าจำเป็น เราก็จะพยายามเจรจากับเขาดู… แต่เราไม่สามารถรับประกันได้นะครับว่าเราจะสามารถคว้าตัวของเขามาร่วมทีมได้ไหม ในเรื่องนี้ มันมีหลายๆปัจจัยเป็นองค์ประกอบน่ะนะ แต่ถ้าเราสามารถทำแบบนั้นได้จริงๆ มันคงจะเป็นอะไรที่วิเศษอย่างมาก”

เมสซี่ ค้าแข้งกับบาร์เซโลน่ามานาน 21 ปี หากรวมช่วงเวลาที่เขาอยู่ในทีมเยาวชนด้วย โดยเขาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่มานาน 17 ปีเต็ม ก่อนที่จะอำลาทีมไปในปี 2021 หลังจากที่เขาหมดสัญญา ผ่านการคว้ามาหมดแล้วทุกแชมป์ทั้งกับระดับสโมสร และระดับทีมชาติ โดยเขาได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาแล้วเป็นรายการล่าสุด