ลิเวอร์พูล อาจจะต้องผิดหวังในการเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องผิดหวังในการเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช

ลิเวอร์พูล อาจพลาดการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายในตำแหน่งกองกลางอีกราย หลังจากที่ล่าสุดได้มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจไม่ขาย ไรอัน กราเวนเบิร์ช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มชาวดัตช์รายนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาประดาศวางมือจากแผนการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม เนื่องจากค่าตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการนั้นมีมูลค่าสูงเกินไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความคิดเห็นว่าเงินจำนวนมากที่พวกเขาต้องจ่ายเพื่อที่จะได้ จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมเป็นการใช้งบประมาณของสโมสรอย่างสิ้นเปลือง ซึ่งสโมสรสามารถจัดสันงบประมาณในส่วนนั้นไปทำอย่างอื่นได้ และแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะมีความต้องการที่จะยกเครื่องผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางใหม่ก่อนที่ฤดูกาบ 2023/24 จะเริ่มต้นขึ้น แต่พวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินทั้งหมดเพียงเพื่อซื้อนักเตะมาร่วมทีมเพียงแค่คนเดียว

เนื่องจาก จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่น่าจะเป็นหนึ่งในรายชื่อนักเตะที่ ลิเวอร์พูล จะเข้าร่วมการยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังประสบกับปัญหาใหญ่ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ซึ่งในตอนแรกก็มีการคาดการณ์ว่าแข้งวัย 20 ปีรายนี้อาจจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากประสบปัญหาเรื่องการออกสตาร์ทเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาอาจจะอยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากที่มีคนที่ต้องการให้เขาอดทนเพื่อเฝ้ารอเวลาในการก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นตัวจริงของสโมสร