ชุควูเซ่หล่อจัด! สโมสรบิ๊กเนมมากมายพร้อมกระชากตัวร่วมก๊วน

ชุควูเซ่หล่อจัด! สโมสรบิ๊กเนมมากมายพร้อมกระชากตัวร่วมก๊วน

ผลงานแบบนี้ไม่เด่นก็บ้าแล้ว! ซามูเอล ชุควูเซ่ กองหน้าของทีม บียาร์เรอัล กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจากที่ผลงานของ ชุควูเซ่ เรียกได้ว่าน่าประทับใจเป็นที่สุดเลยทีเดียว

ตัวรุกริมเส้นฝีเท้าจัดจ้านรายนี้ เล่นบอลได้อย่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด และนั่นก็ทำให้ ชุควูเซ่ ได้กลายเป็นนักเตะดาวเด่น เป็นที่ต้องการของทั้งสองสโมสรดังของย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ทั้งกับสโมสร ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน กันเลยด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม การที่ทีมพวกนี้จะติดต่อเข้ามาพูดคุยกับ บียาร์เรอัล เพื่อจะเอาตัวของ ชุควูเซ่ ไปร่วมทีมนั้นมันไม่มีทางเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกสโมสรอย่างแน่นอน

ตามที่ Goal.com และแหล่งข่าวอื่น ๆ ได้รายงานเอาไว้ก็คือ บียาร์เรอัล กำลังมองหาสโมสรที่กล้าพอที่จะจ่ายเงินค่าตัว 71 ล้านปอนด์ให้กับพวกเขา เพื่อเอาตัวปีกรายนี้ไปจากบียาร์เรอัล

รูเบน อูเรีย นักข่าวของ GOAL ได้กล่าวว่า “ซามู ชุควูเซ่ จะอยู่กับบียาร์เรอัลต่อไปโดยไม่มีการต่อสัญญาอีก การแข่งขันเพื่อแย่งกันเซ็นสัญญากับเขา จากทุกสโมสรกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว”

“ค่าตัวของเขาอยู่ที่ราวๆ 100 ล้านยูโร [88 ล้านปอนด์] แต่ก็สามารถลดลงมาจนเหลือ 80 ล้านยูโร [71 ล้านปอนด์] ได้ด้วยเหมือนกัน”

“สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2024 แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และแอตเลติโก มาดริด ก็สนใจเขาอยู่พอดี มันจะเป้นการแย่งชิงตัวที่สนุกมากแน่”